Mr.Balonland

Last updated: 17 ก.พ. 2566  |  239 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Mr.Balonland

Mr.Balonland บ้านใหม่ อาณาจักรใหม่ของเรา เริ่มสร้างเมื่อเดือน6-เดือน11 ปี2565 เราย้ายสถานที่เปิดทำการวันแรกคือวันที่5 มกราคม 2566 สถานที่ใหม่ บ้านหลังใหม่ของเรา ครั้งนี้เป็นสถานที่ถาวรแล้วน่ะครับหลังจากเช่าสถานที่ทำกินมาเป็นเวลา10ปี วันนี้เรามีบ้านของเราแล้ว  Mr.balonlandสร้างขึ้นมาแบบตั้งใจ โดยคำนึงถึงการใช้งานลูปการทำงานที่สมบูรณ์แบบโดยเอาข้อด้อยในการทำงานของที่เก่าเข้ามาพัฒนาปรับปรุงส่วนไหนที่ขาดตกบกพร่องจากการทำงาน เราก็อยากจะเติมเต็มที่แห่งนี้ โดยคำนึงถึงความสะดวกสบายของลูกค้าเป็นหลัก การต้อนรับ การสต๊อกจัดเก็บ การโชว์สินค้า การเซอร์วิสรถ อีกทั้งสถานที่นั่งรอพักผ่อนที่สะดวกสบาย และหามุมสวยสวยไว้ให้ลูกค้ามาถ่ายรูปเช็คอินกัน อีกทั้งเรายังมีมาตรฐานเว้นระยะห่างของโรคระบายโควิค19 

ส่วนในเรื่องของการบริการเราก็พัฒนาและยกระดับการบริการในทุกทุกส่วนตั้งแต่ลูกค้าขับรถเข้ามา จนถึงลูกค้าขับรถออกจากร้าน เพื่อให้ลูกค้าของเราอบอุ่นใจ ไว้วางใจที่จะให้น้องน้องทีมงานดูแลรถของท่านให้เกิดความพึ่งพอใจสูงสุด (ในราคาที่ไม่แพงเหมาะสม ย้ำย้ำย้ำ ไม่แพงครับ)  

 

 

 



ส่วนเรื่องการให้บริการข้อมูลต่างต่าง 

Tel. 094-774-7747 Mr.balon Call center

websize:www.mrbalon.com

Email:mr-balon@hotmail.com

line id:mrbalonland

IG:Mr.bas_balon (โชว์ผลงาน กิจกรรมความเคลื่อนไหวของร้าน)

IG:Mr.balon_thailand (แคตตาล็อกสินค้า และราคา ไว้ให้ชม)

ปัจจุบัน Mr.Balon บริหารงานโดย ศุภชาติ ลิขิตพันธกุล (บาส) โดยมีพนักงานในร้านกว่า 20 คน เปิดให้บริการเซอร์วิสติดตั้งอะไหล่และจัดจำหน่ายพร้อมทั้งนำเข้าอะไหล่แต่งรถ New Vespa และ New Lambretta ทุกรุ่นอย่างครบวงจร เรียกได้ว่าเป็นที่เดียวที่มีอะไหล่ตกแต่งรถ New Vespa และ New Lambretta เยอะที่สุดในขณะนี้ พร้อมทั้งมีบริการติดตั้งอะไหล่โดยช่างผู้เชี่ยวชาญและบริการจัดส่งสินค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศทั่วโลก โดยร้าน Mr.Balon เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 น. ไปจนถึง 22.00 น. ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้